TOP 3 SMART WATCH GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TẠI VINET

TOP 3 SMART WATCH GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TẠI VINET

Smart Watch được xem như là vật bất ly thân vì những tiện lợi nó đem lại. Cùng Vinet điểm danh top 3 smart watch giá rẻ mà chất lượng nhé!

Smart Watch là gì?

Smart Watch (đồng hồ thông minh) thực chất là một chiếc đồng hồ mang đầy đủ những chức năng và tính năng của một chiếc đồng hồ thông thường. Chúng dùng để xem giờ, là vật trang trí và gia tăng sự tự tin và hãnh diện cho người đeo.

Smart Watch cũng là đồng hồ nhưng “thông minh” hơn
Smart Watch cũng là đồng hồ nhưng “thông minh” hơn

Tuy nhiên, giá trị của nó không chỉ dừng lại ở đó, Smart Watch còn tích hợp rất nhiều tính năng thông minh mà đồng hồ thường không có được. Chẳng hạn như đo bước chạy, đo nhịp tim, đo lượng mỡ, lượng calo tiêu thụ…chăm sóc sức khoẻ cho người đeo.

Đặc biệt, đối với người có sức khoẻ không tốt thì Smart Watch có vai trò như y tá, hỗ trợ theo dõi và cảnh báo cho họ.

Smart Watch giá rẻ HW12 Tràn Viền

Smart watch HW12 giống Apple Watch đến 99%
Smart watch HW12 giống Apple Watch đến 99%

Ngoại hình rất giống với Apple Watch, thậm chí có thể thay bằng dây Apple Watch, đặc biệt có hỗ trợ tiếng Việt là những nét nổi bật của HW12.

Với HW12, bạn có thể thay hình nền cá nhân tùy thích. Tính năng nghe gọi cũng được tích hợp. Không những thế, đây có thể coi là điểm cộng so với Apple Watch: Dual chip + Bluetooth 5.2 siêu tiết kiệm pin.

Thiết kế màn hình tràn viền, có núm xoay, kết nối Bluetooth 5.2 đều có đầy đủ trên chiếc Smart Watch giá rẻ HW12 này.

Smart watch giá rẻ T600 Watch series 5

Smart Watch T600 Watch Series 5 được coi là phiên bản mới nhất 2022 so trong cùng phân khúc
Smart Watch T600 Watch Series 5 được coi là phiên bản mới nhất 2022 so trong cùng phân khúc

Giao diện sử dụng tiếng Việt trên Smart Watch T600 Watch Series 5 với đầy đủ các chức năng như smartwatch của hãng Xiaomi và Samsung. Điển hình như hiển thị tin nhắn SMS, thông báo Messenger, Wechat….

Những tính năng như: khả năng chống nước tiêu chuẩn Quốc tế Ip67, có chức năng gọi điện thoại qua Bluetooth, báo thức, nhắc nhờ vận động cũng có đầy đủ trên sản phẩm này.

Đặc biệt, chức năng cảnh báo sức khoẻ như đo quãng đường đi, bước đi, đo lượng calo tiêu thụ, đo huyết áp, đo nhịp tim,… tưởng chừng chỉ có trên smart watch phân khúc hạng A, nay đã có đầy đủ trên Smart Watch T600 Watch Series 5.

Smart watch giá rẻ A6

Tính năng chụp ảnh kết nối điện thoại là đặc điểm nổi bật của Smart Watch A6
Tính năng chụp ảnh kết nối điện thoại là đặc điểm nổi bật của Smart Watch A6

Chức năng đầy đủ – giá siêu mềm là mô tả nhanh đối với dòng A6 này. Từ chống nước IP67,báo cuộc gọi, tin nhắn, nhắc nhở tình trạng sức khỏe cho đến cảm biến đo nhịp tim, nồng độ Oxi tron máu, vận động thể thao…Chiếc Smart Watch giá rẻ A6 đều tích hợp đầy đủ.

Không chỉ vậy, điều tạo nên sự khác biệt của sản phẩm này đó chính là cho phép kết nối với điện thoại và hỗ trợ chụp ảnh từ xa qua điện thoại. Với tính năng này, bạn không cần phải canh giờ bấm chụp khi không có ai chụp ảnh hộ nữa.

Cả 3 sản phẩm smart watch giá rẻ được liệt kê ở trên trên đều có sẵn tại Vinet Shop. Bạn có thể đặt qua trang web của chúng tôi, hoặc liên hệ Fanpage Vinet Shop cũng như liên hệ hotline: 024 33 87 11 88.

Đang xem: TOP 3 SMART WATCH GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TẠI VINET

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng