BỘ CHUYỂN ĐỔI GAME MEIYING ĐÁNG MUA NHẤT 2023

BỘ CHUYỂN ĐỔI GAME MEIYING ĐÁNG MUA NHẤT 2023

Bộ chuyển đổi game Meiying đã không còn xa lạ với các gamer. 2023 này, các game thủ đã có sự lựa chọn của mình chưa. Tìm hiểu ngay nhé!

Bộ chuyển đổi chơi game MEIYING M1 PRO

Bộ chuyển đổi game Meiying M1 Pro
Bộ chuyển đổi game Meiying M1 Pro

Là dòng cải tiến của Meiying M1, Meiying M1 Pro đúng như cái tên của nó, được trang bị thêm nhiều tính năng hơn. Dòng chuyển đổi được cải tiến với bluetooth 5.0, hỗ trợ hầu hết các trò chơi FPS phổ biến. Meiying M1 Pro thích hợp trên cả 2 hệ điều hành Android và IOS.

Với thiết kế đen mờ khiến bộ chuyển đổi game Meiying M1 Pro trông sang hơn hẳn. Mặt sau còn có mã QR để người dùng dễ dàng mở app map phím Xiaowentan nhanh chóng.

Mua ngay Bộ chuyển đổi Meiying M1 Pro giá cực tốt tại Vinet.

Bộ chuyển đổi chơi game Meiying M2 Ultimate

Bộ chuyển đổi Meiying M2 Ultimate
Bộ chuyển đổi Meiying M2 Ultimate

Được thiết kế khá nhỏ gọn. Ngoài 2 cổng kết nối chuột và bàn phím thông thường, hãng đã trang bị thêm một cổng USB để sạc điện thoại trực tiếp khi đang chơi game.

Kết nối bluetooth 5.0 cho độ ổn định và mượt mà. Hơn nữa, Meiying M2 Ultimate tương thích với các dòng điện thoại, máy tính bảng ở cả 2 hệ điều hành iOS, Android và cả trên điện thoại chip MediaTek.

Đặc biệt, Meiying M2 Ultimate được hoạt động trên nguyên tắc map phím trên màn hình cảm ứng nên sẽ không bị phát hiện giả lập hay phần mềm thứ 3, cực kỳ an toàn phải không các anh em.

Săn lùng Bộ chuyển đổi Meiying M2 Ultimate chính hãng giá tốt.

Bộ chuyển đổi game thông minh Meiying M3

Là phiên bản khá toàn diện so với những anh em cùng nhà Meiying. Cũng giống M1, M2 ở chỗ bộ chuyển đổi M3 sử dụng được cho điện thoại chip Mediatek. Đặc biệt hơn nữa, với chip Dimensity không cần phải kích hoạt, chỉ cần kết nối là chơi được.

Bộ chuyển đổi game Meiying M3 được tích hợp jack tai nghe 3.5 đem đến sự tiện lợi khi sử dụng. Cùng với đó là công nghệ sạc nhanh 18W giúp sạc nhanh thiết bị mọi lúc mọi nơi. Cuộc chơi của bạn cũng vì thế mà trở nên tuyệt vời hơn.

Vẫn auto ghì tâm, vẫn auto tap, nhưng ở Meiying M3, mọi thứ dường như trở nên nhanh nhạy và mượt mà hơn.

Sở hữu Bộ chuyển đổi Meiying M3 ngay tại VinetShop.

Bộ chuyển đổi Meiying M16.

Khác biệt lớn nhất của M16 so với những anh em cùng nhà Meiying đó là thiết kế hình tròn và dải đèn led khá đẹp và lạ mắt.

So với những thế hệ trước, bộ chuyển đổi Meiying M16 được nâng cấp khá nhiều tính năng như: Auto ghìm tâm AI, có chế độ dành riêng cho văn phòng, chế độ cho game Moba, Minecraft hoặc chế độ xuất màn hình không bị lỗi… Quá nhiều ưu điểm của bộ chuyển đổi game trong tầm giá dưới 300k.

Mua ngay Bộ chuyển đổi Meiying M16 tại đây.

So sánh các bộ chuyển đổi game Meiying.

Cùng điểm nhanh những sự khác biệt của 4 bộ chuyển đổi nhà Meiying ở bảng dưới đây nhé.

So sánh các bộ chuyển đổi game Meiying
So sánh các bộ chuyển đổi game Meiying

Mua bộ chuyển đổi game chính hãng giá tốt tại VinetShop

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết mua bộ chuyển đổi game Meiying ở đâu với chất lượng ổn áp mà giá cả phải chăng nhất thì đến VinetShop ngay.

Tại Vinet không chỉ có bộ chuyển đổi game mà còn rất nhiều thiết bị và phụ kiện điện tử với đa dạng mẫu mã, chất lượng đang chờ đón bạn. Hơn thế nữa, bạn sẽ yên tâm khi mua hàng tại Vinet vì có chế độ bảo hành lên đến 12 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.

Chần chừ gì nữa, đến VinetShop ngay!

Đang xem: BỘ CHUYỂN ĐỔI GAME MEIYING ĐÁNG MUA NHẤT 2023

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng