TOP 3 MÁY IN GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TẠI VINET

TOP 3 MÁY IN GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TẠI VINET

Tại Vinet Shop, cái gì cũng có. Mời bạn cùng chúng tôi điểm danh những máy in giá rẻ chất lượng đang có mặt tại VinetShop nhé.

Máy in giá rẻ chất lượng Bill Cầm Tay Mini Vson Kết Nối Điện Thoại

Máy in giá rẻ chất lượng Bill Cầm Tay Mini Vson Kết Nối Điện Thoại
Máy in giá rẻ Bill Cầm Tay Mini Vson Kết Nối Điện Thoại

Máy in giá rẻ chất lượng in bill cầm tay mini Vson là thiết bị in hóa đơn di động, không cần dây kết nối hay nguồn điện vẫn có thể hoạt động được nên rất tiện dụng cho người dùng.

Máy in bill cầm tay mini Vson là mẫu máy in nhiệt nhỏ gọn và di động. Với tính năng hiện đại, thiết bị có thể kết nối không dây hoặc có dây với cả điện thoại, máy tính, giúp người dùng có thể in mọi nơi, mọi lúc.

In tất cả những gì bạn thích: Bạn có thể dùng máy in này để in ảnh, nhãn cho giấy dán sticker, tin nhắn, danh sách, hồ sơ, Mã QR, Mã Vạch v. v. Ứng dụng cung cấp nhiều phông chữ và chủ đề để làm cho ảnh của bạn trở nên phong cách. Ngoài ra, bạn cũng có thể in hình cho các bé dùng để tập tô, vẽ, in trên giấy dán để dán lên vỏ hộp thông tin các loại.

Một ưu điểm nữa là máy in giá rẻ chất lượng in bill cầm tay mini Vson tích hợp pin sạc 800mAh, hoạt động ít tiếng ồn, máy in nhiệt không cần hộp mực khi sử dụng, chi phí vận hành thấp.

Máy In giá rẻ Mini Khổ A7 QR-368

Máy in nhiệt QR-368 có kích thước nhỏ, con lăn in chất lượng cao, in rõ ràng, sử dụng bằng cách cắm dây nguồn trực tiếp
Máy in nhiệt QR-368 có kích thước nhỏ, con lăn in chất lượng cao, in rõ ràng, sử dụng bằng cách cắm dây nguồn trực tiếp

Tốc độ in nhanh: Máy in giá rẻ chất lượng với tốc độ cao, khoảng 0.87 đơn/s, nhanh hơn máy in thông thường từ 3-5 lần. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm thời gian hơn từ 2-3h mỗi ngày.

Tinh năng nổi bật nhất của máy in giá rẻ QR-368 là in không cần mực. Sản phẩm sử dụng phương thức in nhiệt hiện đại, không cần mực nên vô cùng sạch sẽ. Công nghệ in này cũng yên tĩnh hơn rất nhiều khi in bằng máy in thường. Bạn cũng không cần tốn chi phí thay băng mực liên tục hay lo gãy đầu kim khi sử dụng.

In đa dạng kích cỡ: QR-368 đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như in mã vận đơn, in tem, in mã QR, barcode…Thiết bị có thể in được đa dạng các khổ giấy với kích thước khác nhau (từ khổ A7 trở xuống). Bạn có thể dùng để in trên rất nhiều gian hàng TMĐT, các đơn vị vận chuyển như: Shopee, GHTK, GHN, Viettel Post, J&T, EMS, KiotViet, Sapo…

Độ bền cao: Nhờ chức năng in nhiệt không toả nhiệt nên Máy In giá rẻ Mini Khổ A7 QR-368 tiết kiệm được rất nhiều điện năng. Đầu in nhiệt có độ bền khá cao dù sử dụng trong thời gian dài.

Máy in giá rẻ chất lượng dùng cho Đơn Hàng TMĐT, In Tem Nhỏ Q300

Máy in đơn hàng các trang TMĐT đa năng Q300 là dòng máy in nhiệt mini khô giấy A7 hoặc nhỏ hơn
Máy in đơn hàng các trang TMĐT đa năng Q300 là dòng máy in nhiệt mini khô giấy A7 hoặc nhỏ hơn

Một cái đáng chú ý nữa là máy in giá rẻ đa năng Q300 với những tính năng ưu việt như:

  • Máy in với tốc độ cao 1đơn/s. Tiết kiệm thời gian 2-3h mỗi ngày – Nhanh hơn từ 3-5 lần so với các loại máy in kim thông thường.
  • In không cần mực vô cùng sạch sẽ. Không cần tốn chi phí thay băng mực liên tục. Không lo gãy đầu kim. Công nghệ in yên tĩnh hơn rất nhiều so với máy in thông thường.
  • Kích thước máy in chỉ vừa bằng 1 bàn tay, dễ dàng lắp đặt tại mọi vị trí, mọi không gian của các shop.
  • Máy in nhiệt dễ dàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng khi in được đa dạng kích cỡ từ khổ A7 trở xuống: Shopee, GHTK, GHN, Viettel Post, J&T, EMS, KiotViet, Sapo, Nhanh, tem nhỏ, tem mini code, Barcode, QR code,…
  • Máy in nhiệt chạy không tỏa nhiệt, tiết kiệm điện năng giúp máy chạy bền bỉ trong thời gian dài. Đầu in nhiệt có độ bền khá cao. Tối đa có thể in tới 150.000 hóa đơn ~ 25km giấy. Nếu máy hoạt động hiệu quả, với khoảng 100 đơn hàng/ ngày thì tới 4 năm bạn mới cần thay đầu in nhiệt.

Cả 3 sản phẩm máy in giá rẻ chất lượng được liệt kê ở trên trên đều có sẵn tại Vinet Shop. Bạn có thể đặt qua trang web của chúng tôi, hoặc liên hệ Fanpage Vinet Shop cũng như liên hệ hotline: 024 33 87 11 88.

Đang xem: TOP 3 MÁY IN GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TẠI VINET

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng