TOP 3 BÀN PHÍM CHƠI LIÊN MINH HUYỀN THOẠI TỐT NHẤT 2023

TOP 3 BÀN PHÍM CHƠI LIÊN MINH HUYỀN THOẠI TỐT NHẤT 2023

Bàn phím chơi Liên Minh Huyền Thoại là một trong những keyboard đòi hỏi nhiều yêu cầu khắt khe nhất. Cùng Vinet Shop điểm danh top 3 sau đây.

Bàn phím chơi Liên Minh cần có gì

Để chơi Liên Minh Huyền Thoại, bàn phím của bạn cũng phải được thiết kế chuyên biệt
Để chơi Liên Minh Huyền Thoại, bàn phím của bạn cũng phải được thiết kế chuyên biệt

Độ nhạy cao

Cho dù bạn mua bàn phím gaming giá rẻ thì các phím của chúng vẫn được thiết kế vô cùng nhạy. Chỉ cần động tác gõ nhẹ nhàng là máy tính đã có thể nhận tín hiệu. Điều này khiến cho các game thủ rất hài lòng, đặc biệt là khi tham gia các trận chiến leo rank khốc liệt trong Liên Minh Huyền Thoại.

Được thiết kế chuyên biệt để chơi game

Là sản phẩm chuyên dùng cho các game thủ nên bàn phím gaming có rất nhiều điểm khác biệt so với bàn phím văn phòng. Điều này thể hiện ở việc bố trí khoảng cách các tổ hợp phím quan trọng và nút chức năng sẽ gần nhau hơn. Điều này giúp cho người chơi thuận tiện và dễ dàng thao tác và điều khiển phím. Đây chính là điểm tựa cho những pha combat đỉnh cao chúng ta thường thấy.

Cho cảm giác gõ “cực đã”

Các gamer rất chú trọng đến sự thoải mái khi chơi game, và “cảm giác gõ”  chính là một trong những tiêu chí quan trọng đối với họ. Khi gõ những bàn phím chơi game chuyên dụng, tiếng click vui tai sẽ làm cho game thủ thấy dễ chịu và thích thú hơn rất nhiều. Điều này mang lại cho họ cảm giác “phiêu” hơn và được giải trí trọn vẹn trong từng trận đấu.

Bàn phím chơi Liên Minh K618

Bàn Phím Gaming K618 LED Đổi Màu 10 Chế Độ
Bàn Phím Gaming K618 LED Đổi Màu 10 Chế Độ

Bàn phím K618 trông cực kì nổi bật khi có nhiều màu sắc có thể thay đổi, tổng cộng có đến 10 chế độ led khác nhau. Chữ khắc trên mỗi nút phím đều tinh xảo, đặc biệt khi rất khó bị xước, mất nét.

Quan trọng nhất, sản phẩm được trang bị chip xử lý mạnh mẽ 32-bit ARM MCU cho tốc độ phản hồi phím siêu nhanh. Giờ đây với Bàn Phím Gaming K618 LED Đổi Màu 10 Chế Độ, bạn không cần quá lo lắng độ delay mỗi lần tung skill.

Bàn phím chơi Liên Minh giả cơ Ziyou lang K16 Có Led, 87 phím

Bàn phím giả cơ gaming Ziyou lang K16 Có Led, 87 phím
Bàn phím giả cơ gaming Ziyou lang K16 Có Led, 87 phím

Bàn phím chơi Liên Minh giả cơ Ziyou lang K16 Có Led, 87 phím mang lại cho người sử dụng cảm giác cơ học 7 đèn nền treo nắp bàn phím cho game thủ máy tính.

So với bàn phím cồng kềnh 104, bố cục 87 phím giúp thân máy gọn gàng hơn, không chiếm nhiều không gian hơn và chuột có thể lướt qua bàn. Nắp khóa treo có cảm ứng độc đáo, không dễ phai màu, không dễ trầy xước, quy trình sản xuất độc đáo, bền bỉ.

Ziyou lang K16 cực hợp với trò Liên Minh Huyền Thoại khi có đến 19 thiết kế miễn phí va chạm chính, nhấp cùng một lúc, không có lỗi hoạt động.

Bàn Phím chơi Liên Minh Zuoya X51 Led Blue Switch Tenkeyles

Bàn Phím Cơ Chuyên Game Zuoya X51 Led RGB
Bàn Phím Cơ Chuyên Game Zuoya X51 Led RGB

Bàn Phím chơi Liên Minh Zuoya X51 Led Blue Switch Tenkeyles là lựa chọn hàng đầu của game thủ với công nghệ chuyển đổi cơ khí tiên tiến, âm thanh đánh máy sắc nét mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Tất cả các phím chống mờ, với tốc độ phản ứng nhanh hơn 2ms, giúp bạn có ưu thế hơn hẳn đối thủ khi đang combat. Thêm vào đó, một loạt các phím tắt phổ biến đa phương tiện tích hợp với phím FN giúp bạn làm chủ trò chơi Liên Minh Huyền Thoại dễ dàng hơn nhiều.

Zuoya X51 sử dụng công nghệ đúc khuôn Gemini và khóa phím lơ lửng, có nghĩa là không bị đổi màu và chống mài mòn, kéo dài đến 60 triệu lần bấm phím.

Một điểm mạnh nữa của Zuoya X51 là được trang bị nhiều loại hiệu ứng ánh sáng, chỉ cần nhấn FN + F9, bạn có thể chuyển chế độ bạn muốn. Giờ đây, với sản phẩm này, bạn có thể chơi Liên Minh theo cách mình muốn!

Cả 3 sản phẩm bàn phím chơi Liên Minh Huyền Thoại được liệt kê ở trên trên đều có sẵn tại Vinet Shop. Bạn có thể đặt qua trang web của chúng tôi, hoặc liên hệ Fanpage Vinet Shop cũng như liên hệ hotline: 024 33 87 11 88.

Đang xem: TOP 3 BÀN PHÍM CHƠI LIÊN MINH HUYỀN THOẠI TỐT NHẤT 2023

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng