TAY CẦM CHƠI GAME TỐT NHẤT 2023 KHÔNG THỂ BỎ QUA

TAY CẦM CHƠI GAME TỐT NHẤT 2023 KHÔNG THỂ BỎ QUA

Đâu là mẫu tay cầm chơi game tốt nhất 2023 với tiêu chí giá thành ổn áp mà chất lượng trên cả tuyệt với. Cùng Vinet khám phá ngay.

Tay cầm chơi game tốt nhất 2023 gọi tên GameSir G7.

Anh em không còn xa lạ với các món “đồ chơi” nhà GameSir nữa rồi. Nhìn chung về hộp sản phẩm được in khá đầy đủ thông tin về tay cầm và mẫu mã thì GameSir G7 khá giống với em XBox trước đó.

  • Bên trong hộp sẽ có hộp phụ kiện với sản phẩm bên trong chính là 1 chiếc “mặt nạ” có thể dùng để thay thế cho bản gốc màu đen nguyên bản. Trên chiếc mặt nạ này, bạn có thể tùy ý thiết kế cho em tay cầm GameSir G7 của mình một ngoại hình độc nhất vô nhị với việc sử dụng bút dạ và vẽ lên mặt nạ trắng đi kèm.
  • Sách hướng dẫn sử dụng lên đến 10 thứ tiếng. Kèm theo đó là mã sử dụng free 1 tháng trên Xbox Gamepad Utimate để tải game. Và còn cả 1 thể giới thiệu chung về GameSir.
  • Tay cầm chơi game tốt nhất 2023 GameSir X7 sử dụng kèm cáp sạc Type C dài tới 3m được bọc dù chống rối, gamer có thể dễ dàng kết nối với mọi thiết bị.
  • Chất liệu nhựa ABS chắc chắn, bền bỉ cùng với lớp cao su ở mặt sau tay cầm giúp cảm giác cầm chắc tay và chống trơn trượt hiệu quả.
  • Các nút bấm mang đến cảm giác bấm chắc chắn và được bố trí hợp lý giúp người chơi dễ dàng thực hiện các thao tác với độ nảy cực kì tốt.
  • Các nút bấm được điều chỉnh đặc biệt đi kèm với cấu trúc 5 lớp. Công tắc vi mô mang đến khả năng truyền động nhanh với khoảng cách truyền động tối thiểu chỉ 0,6mm.
  • Bộ đôi joystick của GameSir G7 được bọc cao su với giá đỡ mang đến trải nghiệm bấm chính xác và êm ái tuyệt đỉnh.
  • Dễ dàng kết nối tai nghe của bạn vào jack cắm âm thanh 3,5 mm tích hợp. Tuyệt vời hơn là dễ dàng và nhanh chóng điều khiển âm lượng khi đang di chuyển mà không cần bất kỳ phần mềm nào, cho dù là âm lượng chính hoặc âm lượng trò chuyện thoại.
  • GameSir G7 với 2 nút quay lại bổ sung để người chơi có thể lập bản đồ các hành động trong trò chơi của mình một cách nhanh chóng. Đồng thời tải lên các bản đồ nút yêu thích của mình dù có hoặc không có phần mềm trong khi chơi trò chơi.
GameSir X7 dễ dàng kết nối với tai nghe và điều chỉnh âm lượng linh hoạt
GameSir X7 dễ dàng kết nối với tai nghe và điều chỉnh âm lượng linh hoạt

Sở hữu rất nhiều điểm vượt trội mà chỉ có thể được cảm nhận khi anh em đích thân mình trải nghiệm. Hơn nữa mức giá của em nó khá là hợp lý so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Tay cầm chơi game tốt nhất 2023 về cả tầm giá và chất lượng chính là GameSir G7. Anh em chắc chắn sẽ không phải tiếc nuối gì khi đầu tư cho em tay cầm đến từ thương hiệu nổi tiếng và mang những chức năng tuyệt vời như vậy.

Mua tay cầm chơi game tốt nhất 2023 GameSir X7.

Anh em đã biết mua tay cầm chơi game tốt nhất 2023 ở đâu chưa?

VinetShop là địa chỉ uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phụ kiện và thiết bị điện tử. Đội ngũ Vinet luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm với giá tốt nhất và chất lượng bền bỉ nhất.

Không chỉ có vậy, các sản phẩm tại Vinet luôn đi kèm chính sách bảo hành lên đến 12 tháng và 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.

Tay cầm chơi game tốt nhất 2023 GameSir G7
Tay cầm chơi game tốt nhất 2023 GameSir G7

Tay cầm chơi game tốt nhất 2023 là danh hiệu xứng đáng dành cho Tay Cầm Chơi Game GameSir G7 bởi mức giá hợp lý so với những trải nghiệm mà em nó mang đến cho người chơi.

Ngoài tay cầm chơi game, các món đồ gia dụng hay phụ kiện điện tử tại VinetShop cũng luôn được khách hàng tin chọn và đánh giá cao.

Chần chừ gì nữa, đến VinetShop ngay thôi!!

Đang xem: TAY CẦM CHƠI GAME TỐT NHẤT 2023 KHÔNG THỂ BỎ QUA

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng