Top 3 mẫu đồng hồ thông minh có sim nghe gọi được giá rẻ

Top 3 mẫu đồng hồ thông minh có sim nghe gọi được giá rẻ

Đồng hồ thông minh có sim nghe gọi được hiện đang là sản phẩm hot, được khác nhiều giới trẻ quan tâm. Nhưng chất liệu, mẫu mã, giá thành luôn được người dùng quan tâm. Hãy cùng VinetShop tìm hiểu Top 3 mẫu đồng hồ thông minh có sim nghe gọi được giá rẻ là những mẫu nào nha.

top 3 dong ho thong minh gia re 3

  1. Đồng hồ thông minh có sim nghe gọi được X6

Đồng hồ  thông minh có sim nghe gọi được X6 với thiết kế  màn hình cong, mới lạ. Đồng hồ được thiết kế dây silicon, với 2 màu cơ bản là đen và trắng rất thời trang.

Đồng hồ được làm từ hợp kim cao cấp, với kích thước  45,6×41,3×12,5mm. Đồng hồ được trao bị chip xử lý CPU MTK6260A, với bộ nhớ của đồng hồ lên tới 128M. Đồng hồ có thể kết nối bluetooth với điện thoại bằng công nghệ bluetooth 4.1, đồng thời có thể lắp được sim để người dùng thoải mái nghe gọi. Đồng hồ X6 còn hỗ trợ thẻ nhớ giúp người dùng thoải mái lưu giữ những hình ảnh, hay nghe những bản nhạc yêu thích. Với màn hình IPS LCD 3.9cm có độ phân giải màn hình lên đến 240*240 pixel. Dung lượng pin lên đến 308 mAh giúp người dùng có thể sử dụng đến 7 ngày với thời gian chờ.

Đồng hồ có thể nhận các thông báo cuộc gọi, SMS trực tiếp từ sim, hiển thị các thông báo, giáo sát bước đi, theo dõi giấc ngủ, chụp ảnh xem ảnh, cài đặt báo thức,…

Đồng hồ được trang bị dây sạc đi kèm, giúp người dùng dễ dàng mang theo và sử dụng mọi nơi. Một điểm cộng của đồng hồ thông minh X6 là có ngôn ngữ tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

top 3 dong ho thong minh gia re 1

>>>Link sản phẩm: Đồng hồ thông minh X6

  1. Đồng hồ thông minh có sim nghe gọi được V8

Một mẫu sản phẩm đồng hồ thông minh có sim nghe gọi được giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ chính là đồng hồ  thông minh V8.

Đồng hồ thông minh có sim nghe gọi được V8 là chiếc SmartWatch sở hữu nhiều tính năng độc đáo, thiết kế sang trọng đi kèm với mức giá khá tốt. Đồng hồ có thể sử dụng như một chiếc điện thoại độc lập để nhắn tin, nghe gọi, nghe nhạc, chụp ảnh,…

top 3 dong ho thong minh gia re

>>>Link sản phẩm: Đồng hồ thông minh V8

Đồng hồ được thiết kế với mặt tròn tinh tế với màn hình 1,54 inch LCD- kích thước màn hình phù hợp nhất với hình ảnh độ nét cao hiển thị cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Độ phân giải 240*240 pixel khá đơn giản mà sang trọng, phù hợp với cả nam và nữ. Đồng hồ thông minh V8 có thể tương thích với hệ điều hành Androi và IOS, kết nối qua bluetooth. Đồng hồ còn có thể lắp sim, giúp người dùng chỉ cần giơ tay lên là có thể xem giờ, sử dụng. Mà không cần phải tìm điện thoại để thao tác. Khung đồng hồ  được sản xuất bằng thép không gỉ, dây đeo được làm bằng silicon vừa dẻo dai vừa bền, có các mức điều chỉnh để phù hợp với tay của mỗi người. Tạo cảm giác yên tâm thoải mái khi đeo đồng hồ trên tay. Ngoài ra đồng hồ thông minh giá rẻ này còn có những tính năng như sử dụng các tính năng như nghe gọi, nhắn tin, nghe nhạc, chụp hình, ghi âm, báo thức, máy tính, đếm bước chân, theo dõi giấc ngủ,…

top 3 dong ho thong minh gia re 5

 

  1. Đồng hồ thông minh có sim nghe gọi được DZ09

Một siêu phẩm thứ ba nằm trong Top 3 mẫu đồng hồ thông minh có sim nghe gọi được giá rẻ là đồng hồ thông minh DZ09. Đồng hồ thông minh DZ09 là một mẫu đồng hồ SmartWatch có mẫu mã thời trang, không kém phần năng động, sang trọng gồm 2 màu là nâu vàng và đen. Sản phẩm được thiết kế khung viền máy là hợp kim không gỉ, và dây được làm bằng silicon mang lại cảm giác mềm mại thoải mái khi đeo vào tay.  Đồng hồ thông minh DZ09 được trang bị công nghệ bluetooth 3.0  giúp người dùng dễ dàng kết nối với điện thoại để sử dụng. Đồng hồ thông minh DZ09 còn có thể lắp sim và hoạt động độc lập như một chiếc điện thoại. Đồng hồ còn hỗ trợ thẻ nhớ, giúp người dùng có thể lưu giữ được những hình ảnh, khoảnh khắc hay bản nhạc yêu thích. Đồng hồ DZ09 được thiết kế bởi màn hình cảm ứng điện dung, có độ nhạy cao. Với kích thước 1.55 inch phù hộ với tầm nhìn, độ phân giải màu sắc lên đến 240*240 meahpixel. Sức hút của đồng hồ không chỉ nằm ở chức năng nghe gọi, nhận các thông báo, tin nhắn,… mà còn có thể nghe nhạc, chụp hình, hay theo dõi sức khoẻ, bước chân, giấc ngủ,… Rất tiện lợi, nhỏ gọn, thời trang.

top 3 dong ho thong minh gia re 2

>>>Link sản phẩm: Đồng hồ thông minh DZ09

Trên đây là Top 3 mẫu đồng hồ thông minh có sim nghe gọi được giá rẻ tại VinetShop. Ngoài chức năng cơ bản như nghe gọi, các mẫu đồng hồ thông minh này còn  có khả năng theo dõi sức khoẻ cho người dùng. Bạn nghĩ sao về việc “sắm” một em SmartWatch này? Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay chọn cho mình một sản phẩm ưng ý tại VinetShop. Chúc các bạn tìm được sản phẩm đồng hồ thông minh có sim nghe gọi được giá rẻ và tốt nhất nha!

>>>Xem thêm: Thảm nhảy audition

Đang xem: Top 3 mẫu đồng hồ thông minh có sim nghe gọi được giá rẻ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng