TOP 3 THIẾT BỊ LIVESTREAM GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

TOP 3 THIẾT BỊ LIVESTREAM GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

Thiết bị livestream giá rẻ đang là những món phụ kiện điện tử được săn đón bởi sự đắc lực của nó trong các công việc trên mạng xã hội.

Top 3 thiết bị livestream giá rẻ chất lượng ổn áp.

Đã qua rồi những thời gian đầu, khi mà việc livestream còn khá lạ lẫm, thiết bị hỗ trợ cũng không có gì. Dụng cụ livestream có thể chỉ là chiếc điện thoại được kê tạm đâu đó để ổn định. Với sự phát triển của công nghệ, việc mua sắm online đang là xu hướng của mọi người, mọi nhà. Vậy nên những yêu cầu về sự chuyên nghiệp về âm thanh, hình ảnh, ánh sáng khi livestream cũng đòi hỏi cần được nâng cấp. Đó là lý do các thiết bị livestream giá rẻ tại VinetShop luôn trong tình trạng cháy hàng.

Kẹp điện thoại livestream có đèn.

Kẹp điện thoại livestream có đèn
Kẹp điện thoại livestream có đèn

Kẹp điện thoại giúp việc livestream trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với việc cố định điện thoại cùng góc quay ưng ý nhờ sự linh hoạt về tăng giảm độ cao. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ đắc lực của đèn LED có 3 chế độ sáng tùy chỉnh giúp chất lượng hình ảnh khi livestream được rõ nét và đẹp hơn.

Không chỉ có vậy, kẹp điện thoại có thể kẹp cùng lúc 3 điện thoại giúp việc livestream bán hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài công dụng chính dùng khi livestream thì em kẹp điện thoại có đèn này cũng rất hữu ích khi bạn quay chụp video hay mà không có người hỗ trợ.

Với rất nhiều công năng như vậy nhưng mức giá của Kẹp điện thoại livestream có đèn chỉ có giá 84K. Quá rẻ so với những gì em nó mang đến.

Bạn cũng có thể xem thêm nhiều loại giá đỡ điện thoại khác sẵn có tại Vinet với giá cực tốt. Với những thiết bị livestream giá rẻ tại Vinet, bạn sẽ như có thêm những cánh tay đắc lực.

Micro thu âm cài áo không dây chống ồn – thiết bị livestream giá rẻ không thể bỏ qua.

Micro thu âm cài áo là thiết bị livestream giá rẻ không thể bỏ qua
Micro thu âm cài áo là thiết bị livestream giá rẻ không thể bỏ qua

Chất lượng hình ảnh đã được cải thiện thì cũng không thể nào bỏ qua sự nâng cấp của âm thanh. Và công cụ hỗ trợ bạn livestream với âm thanh rõ nét hơn không gì khác ngoài micro thu âm cài áo không dây chống ồn.

Thiết kế đơn giản mà đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cần có của một micro thu âm cài áo. Khả năng tự động ghép nối, tự động kết nối khi được cắm vào đầu thu mà không cần bộ điều hợp, app bổ sung hay bluetooth. Micro dễ dàng kết nối và sử dụng trên các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng, máy ảnh, laptop….có cổng Type C.

Chỉ 189K cho Micro thu âm cài áo không dây chống ồn với thời gian sử dụng lên đến 10 giờ và phạm vi hoạt động 20m nếu không có vật cản.

ĐIỂM DANH 2 MICRO THU ÂM CÀI ÁO CỰC TỐT TẠI VINET

Pin sạc dự phòng.

Pin sạc dự phòng Peston chính hãng
Pin sạc dự phòng Peston chính hãng

Với công suất hoạt động liên tục của điện thoại thì pin sạc dự phòng là không thể thiếu với hầu hết mọi người. Với điện thoại chuyên dùng để livestream lại càng cần thiết.

Tại VinetShop hiện tại đang sẵn Pin sạc dự phòng Litinum Peston 10000mAh chỉ 141K. Xóa tan mọi nghi ngờ của người dùng khi dung lượng pin thực tế không như thông số nhà sản xuất cung cấp, Pin sạc dự phòng Litinum Peston 10000 mAh có hiệu suất chuyển đổi lên đến 95%.

Nhờ thiết kế đa năng với nhiều cổng đầu ra nên Pin Litinum Peston có thể sạc được nhiều thiết bị cùng lúc.

Mua thiết bị livestream giá rẻ chất lượng.

Các sản phẩm tại Vinet với chế độ bảo hành lên đến 12 tháng và 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày là địa chỉ tin cậy cho mọi gia đình với sản phẩm đa dạng và giá cả hợp lý. Ngoài các thiết bị livestream giá rẻ, thiết bị điện tử, phụ kiện chơi game, bạn có thể dễ dàng tìm mua các món đồ gia dụng thông minh và đồ chơi trẻ em cho tổ ấm của mình.

Chần chờ gì nữa, ghé VinetShop ngay thôi!!

Các sản phẩm tại Vinet với chế độ bảo hành lên đến 12 tháng và 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày là địa chỉ tin cậy cho mọi gia đình với sản phẩm đa dạng và giá cả hợp lý. Ngoài các thiết bị điện tử, phụ kiện chơi game, bạn có thể dễ dàng tìm mua các món đồ gia dụng thông minh và đồ chơi trẻ em cho tổ ấm của mình.

Chần chờ gì nữa, ghé VinetShop ngay thôi!!

Đang xem: TOP 3 THIẾT BỊ LIVESTREAM GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng