TAY CẦM CHƠI GAME CHỈ 99K, BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?

TAY CẦM CHƠI GAME CHỈ 99K, BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?

Tay cầm chơi game chỉ 99k, tin được không? Bạn yên tâm vì tại VinetShop, không gì là không thể, giá rẻ nhưng chất lượng thì miễn chê ạ.

Tay cầm chơi game chỉ 99k liệu có đáng mua?

Là một trong những món phụ kiện không thể thiếu của dân gaming từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp, tay cầm chơi game ngày nay với nhiều mẫu mã và chức năng nổi trội sẽ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu cần thiết của game thủ. Sẽ thật là thiếu sót nếu trong bộ sưu tập những em gamepad của bạn thiếu đi một vài cái tên tuy giá rẻ nhưng chất lượng vẫn thừa xứng đáng với mức giá rẻ như cho này. Cùng Vinet điểm danh ngay thôi nếu bạn không muốn !

Tay cầm chơi game trong suốt có đèn led SB-19.

  • Là một trong những tay cầm bán chạy nhất tại Vinet với giá chỉ 99k nhưng SB-19 đáp ứng được những yêu cầu tối thiểu của một chiếc tay cầm chơi game.
  • Thiết kế trong suốt có kết hợp đèn led khiến SB-19 trở nên nổi bật hơn rất nhiều, đặc biệt là khi bạn chơi game trong không gian tối.
  • Chất liệu nhựa ABS cứng cáp, tuy nhiên với những người bị ra mồ hôi tay thì chất liệu nhựa bóng này sẽ không phải là sự lựa chọn tối ưu bởi nó sẽ khá trơn và dễ bám vân tay.
  • Với cổng USB, tay cầm chơi game SB-19 dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau và tương thích với hầu hết các loại PC hay laptop.
  • Với sự nhỏ gọn và khá nhẹ, SB-19 sẽ thích hợp để bạn mang theo bất cứ đâu và sẵn sàng cho những cuộc đọ sức của mình cùng các chiến hữu.
  • 12 phím chức năng có độ nảy khá tốt giúp bạn thao tác nhanh chóng và chuẩn xác, cân mọi game hành động cho bạn trải nghiệm chơi game vô cùng hứng thú.

Tay cầm chơi game chỉ 99k UCOM 704.

Tay cầm chơi game chỉ 99k UCOM 704
Tay cầm chơi game chỉ 99k UCOM 704
  • UCOM 704 tuy là tay cầm chơi game chỉ 99k giá rẻ nhưng khả năng tương thích tốt với PC có hệ điều hành từ Win 7 đến Win 10 và hỗ trợ gần hết các thể loại game chơi được bằng tay cầm.
  • Thiết kế khá giống với SB-19 nhưng chất liệu của UCOM 704 có lẽ sẽ được nhiều người lựa chọn hơn bởi độ chắc tay dường như nhỉnh hơn. Các nút bấm nhẹ và nhạy, cho cảm giác chơi lâu nhưng tay vẫn không hề bị mỏi.
  • Chức năng rung với 2 momen rung cực kì đã tay khi các bạn thao tác trong game gặp va chạm. Điển hình là khi chơi các game thể thao hoặc đua xe.
  • Dễ dàng kết nối với PC hay các thiết bị khác nhờ cổng USB thông dụng.

Mua tay cầm chơi game chỉ 99k ở đâu?

Tay cầm trong suốt SB-19 giá 99k có sẵn tại Vinet.

Tay cầm chơi game UCOM 704 chỉ 99k cũng có sẵn tại website của Vinet và trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada hay Tiki.

Các sản phẩm tại Vinet với chế độ bảo hành lên đến 12 tháng và 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày là địa chỉ tin cậy cho mọi gia đình với sản phẩm đa dạng và giá cả hợp lý. Ngoài các thiết bị điện tử, phụ kiện chơi game như tay cầm chơi game chỉ 99k, bạn có thể dễ dàng tìm mua các món đồ gia dụng thông minh và đồ chơi trẻ em cho tổ ấm của mình.

Đang xem: TAY CẦM CHƠI GAME CHỈ 99K, BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng