Android TV Box Là Gì ? Mẫu Android TV Box Nào Đang HOT?

Android TV Box Là Gì ? Mẫu Android TV Box Nào Đang HOT?

Android TV Box Là Gì ? Có những mẫu android tv box tốt nhất 2020 nào hiện nay? Hãy cùng Vinet.com.vn tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Ngày nay nhu cầu giải trí của mọi người, mọi nhà gắn liền với các thiết bị công nghệ. Họ thường xuyên lên mang xem những tin tức cũng như những gameshow vui nhộn. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, các thế hệ tivi đời mới cũng liên tục cập nhật các tính năng hiện đại. Đó là kết nối được internet và sử dụng được các ứng dụng xem truyền hình (youtube, Netflix…).

Tuy nhiên, nhiều tính năng cũng đồng nghĩa với giá thành không hề rẻ. Vì vậy, để tiết kiệm hơn, các Mẫu Android TV Box đã ra đời. Đây là  thiết bị biến tivi bình thường thành tivi thông minh một cách đơn giản nhất.

1. Android TV Box Là Gì ?

Android tivi box là một chiếc đầu thu phát tín hiệu. Được kết nối với TV của bạn qua hệ điều hành Android. Thường kết nối qua cổng AV hoặc HDMI. Xuất hình ảnh với độ sắc nét cao cho độ phân dải từ Full HD đến 4K. Android tivi box công dụng là một đầu giải mã giúp một chiếc TV thường thành TV thông minh. Có thể kết nối mạng, xem phim, nghe nhạc. Đặc biệt bạn có thể cài được thêm các ứng dụng hay các kho game giải trí như . youtube, netflix, game 3D…và nhiều ứng dụng khác.

Sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời nên android TV box ngày càng được ưa chuộng. Đây là thiết bị nhỏ gọn, giá thành thấp mà lại đáp ứng được đầy đủ nhu cầu giải trí. Với TV box, bạn sẽ không cần bỏ một số tiền lớn để mua một chiếc Smatr TV.

>>>Link sản phẩm: Android tivi box H96 Max

Những Mẫu Android TV Box Tốt Nhất 2020

Trên thị trường thương mại hiện nay, TV box là sản phẩm đang được bán rất tốt. Với nhu cầu sử dụng android TV box ngày càng lớn. Các nhà sản xuất cũng không ngừng cải tiến các mẫu mã để khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được một đầu android TV tốt ? Đó là các bạn nên tìm hiểu sâu về thông tin sản phẩm. Ngoài ra, có thể tham khảo các mẫu android tv box tốt nhất 2020 theo đánh giá của người dùng sản phẩm Vinet.

 >>>Xem thêm các loại Android Tivi Box giá rẻ khác

1. Android TV Box Tốt Nhất 2020 – MXQ Pro 4k

Android TV Box MXQ Pro 4k được thiết kế hình hộp vuông bốn cạnh vo tròn. Ở phía sau được bố trí cạnh bên các cổng kết nối. MXQ Pro có thêm một số khe tản nhiệt xung quanh hộp. Khi sử dụng với tần suất cao giúp máy chạy mượt mà ổn định hơn. Phía sau có các cổng kết nối: 4 cổng USB,1 cổng HDMI, 1 cổng AV, 1 cổng mạng lan, 1 cổng âm thanh SPDIF, 1 nguồn.

Trọn bộ gồm: Android TV Box MXQ Pro 4k, cáp HDMI, điều khiển (Remote), nguồn (adapter), sách hướng dẫn.

android tivi box

>>>Link sản phẩm: Android tivi box Mxq 4K

Cạnh bên của TV Box MXQ có 3 cổng USB và 1 khe cắm thẻ nhớ SD dung lượng hỗ trợ lên đến 32GB. Với 4 cổng USB trênMXQ Pro bạn có thể thoải mái kết nối với các thiết bị như chuột không dây, chuột bay, bàn phím, Webcam, USB, ổ cứng gắn ngoài.

Android TV Box MXQ Pro 4K là dòng TV box giá rẻ. Thiết bị hướng đến người tiêu dùng bình dân nhưng được trang bị những bộ vi xử lý khá cao cấp. Điển hình như. Chipset Amlogic S905W 4 nhân, GPU Penta-Core ARM Mali-450…Với kết nối qua cổng HDMI (hoặc AV) thì MXQ Pro sẽ biến TV thường của bạn thành smart tivi quả là điều dễ dàng.

Chipset Amlogic S905W hipset S905W Quad core Cortex 4 nhân hiện. là một trong những CPU HOT nhất trên thị trường hiện nay. Chúng kết hợp với hệ điều hành Android cho khả năng chạy đa nhiệm và xử lý ứng dụng một cách mượt mà.

MXQ Pro 4K còn hỗ trợ chuẩn nén mới H.265/HEVC, cho khả năng nén cao gấp đôi so với chuẩn H.264/AVC hiện đang được sử dụng phổ biến.

TV Box MXQ Pro suất hình ảnh có độ phân phân giải cao 4K. (3.840 x 2.160 pixel) cao gấp 4 lần so với full HD

Thông Số Sản Phẩm

  • Modeml: MXQ Pro 4K Pro
  • CPU:Amlogic S905W
  • GPU:H.265/HEVC
  • Ram: 1G
  • Bộ Nhớ Trong: 8GB
  • Hỗ Trợ Thẻ Nhớ Ngoài:32GB
  • Mạng LAN: có
  • Wifi: Có
  • Bluetooth:4.0
  • Cổng kết Nối: HDMI 4K
  • Điện áp vào: DC 5V/2A
  • Mầu sắc: Đen
  • Phụ kiện đi kèm: Nguồn, Cable HDMI, điều khiển, sách hướng dẫn sử dụng

Cách Sử Dụng Android TV Box

Cách sử dụng Android TV Box khá là đơn giản. sau đây là từng bước lắp đặt Android TV Box nhé

  • Bước 1: cấp nguồn cho đầu Android TV Box (thường có cục dây nguồn đi kèm bạn chỉ cần cắm vào điện 220v)
  • Bước 2: kết nối tín hiệu từ Android TV Box qua cổng HDMI hoặc AV lên ti vi
  • Bước 3: Kết nối mạng cho TV Box qua mạng Lan hoặc wifi
  • Bước 4: Vào CH-Play để cài đặt các ứng dụng hoặc game yêu thích của bạn và trải nghiệm
  • Bước 5: Kết nối bàn phím chuột hoặc tay cầm chơi game.(nếu có nhu cầu sử dụng)

4457 tivi box x96mate 10 4

TV box TX3 – Android TV Box Tốt Nhất 2020

Tivi Box TX3 là dòng android TV box của thương hiệu Tanix. Dòng sản phẩm này được hãng nhắm đến phân khúc giá phỏ thông trong tầm giá 500k. Nhưng không phải vì thế mà bạn phải lo về chất lượng của em nó nhé. Vì TV Box TX3 Mini với phiên bản mới 2020 được sở hữu chipset khá mạnh Amlogic S912 lên đến 8 nhân. Loại chip này gấp đôi con chip set Amlogic S905W thế hệ trước.

\Với tốc độ xử lý nhanh vượt trội của CPU Amlogic S912 này giúp bạn thao tác nhanh và nượt mà hơn. Hơn thế, bạn có thể chơi được nhiều tựa game mà không lo giật lag. Trong phân khúc giá này thì khó có thể tìm được đầu android TV box nào tốt hơn.

Tivi Box TX3 sở hữu bộ nhớ ram 2G, bộ nhớ trong 16gb Cổng kết nối âm thanh Optical. Chúng còn có màn hình hiển thị (chỉ có trên TX3 mini với phân khúc giá này)

Đặc biệt, TX3 mini được đánh giá là Android TV Box tốt nhất 2020. Thiết bị này có kết nối mạng lan và Wifi 2 băng tần. AC 2.4GHZ/5GHZ (TX3 Mini có phiên bản cũ sử dụng chip sét Amlogic S905w)

Tanix TX3 mini

>>>Link sản phẩm: Android Tivi box Tx3 mini 

Android TV Box TX3 Mini có đủ các cổng hỗ trợ kết nối như.

  • 2 cổng USB 2.0 tốc độ cao hỗ trợ cắm bàn phím chuột hay USB ổ đĩa…
  • đầu đọc thẻ TF
  • Cổng cắm mạng lan
  • Cổng AV In 3 trong 1
  • Cổng âm thanh quang học SPDIF
  • Cổng suất hình ảnh HDMI
  • Cổng nguồn vào DC 5V/2A
  • Đèn báo hiểu công suất vào màu xanh

Thông Số Sản Phẩm Tivi Box TX3

➟ Hãng sản xuất: Tanix

➟ Model: TX3_Mini – A Wifi 2 băng tần,

➟ CPU: Amlogic S912

➟ Độ phân giải: 4K – 2K

➟ GPU: Mali-450

➟ HĐH: Android

➟ Ram: 2GB

➟ Bộ nhớ trong: 16GB

➟ Màn hình Led hiển thị giờ và thông tin box

➟ Khe cắm thẻ nhớ: Hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng 64GB

➟ Kết nối wifi 2 băng tần AC: 2.4GHZ/5GHZ AC 801.11 a/b/g/n

➟ Cổng AV: Có

➟ Cổng cable HDMI: 2.0a

➟ Cổng giao tiếp: 02 USB 2.0

➟ Hỗ trợ xem các định dạng Video: H.264 4K2K@60/ H.265 4K2K@60, VC-1, WMV3, AVS+, MPEG 1/2/3 – FLV/ MOV/ AVI/ MKV…

➟ Điện áp vào: DC 5V/2A

➟ Mầu sắc: Đen

➟ Phụ kiện đi kèm: Nguồn, Cable HDMI, điều khiển, sách hướng dẫn sử dụng

➟ Cổng quang Optical: Có

Trên là hai mẫu Android TV Box tốt nhất 2020 mà vinet.com.vn đã test và sử dụng. Tuy rằng để so sánh với các dòng cao cấp thì hẳn các thông số 2 sản phẩm trên cũng chưa phải là suất sắc. Nhưng để so với các dòng phân khúc Android TV Box giá rẻ. Thì MXQ Pro 4K Pro và TX3_Mini là sự lựa chọn sô 1 trong tầm giá.

Đang xem: Android TV Box Là Gì ? Mẫu Android TV Box Nào Đang HOT?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng